Hành trình bảo dưỡng Sofa da tại nhà cho chị Quyên – Khách hàng Hally
Phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm
Chăm sóc khách hàng không chỉ là trách nhiệm công việc mà còn là niềm đam mê của Hally. Với Hally, việc đến tận nhà khách hàng bảo dưỡng sản phẩm là điểm chạm quan trọng. Nó giúp Hally lắng nghe nhiều hơn chia sẻ của anh chị. Cũng như là cách để Hally không ngừng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.


Sản phẩm: Sofa da Florence bộ văng 3 và sofa da góc L
Đây là 2 bộ Sofa da của nhà chị Quyên, mua ở Hally từ năm ngoái. Chị chia sẻ rằng: “Nhà chị ai cũng thích ngồi sofa. Một bộ cho phòng khách của các con chị. Còn 1 bộ để trong phòng ngủ để chị có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu chị biết tới Hally sớm hơn, chắc chắn chị sẽ dùng thêm ghế thư giãn và bàn trà bên em. Dùng mà ưng cái bụng.” Với chị Quyên, những đồ vật trong nhà chị đều rất quý và cẩn thận trong khâu lựa chọn. Không chỉ để đảm bảo độ thẩm mỹ mà còn cả công năng sử dụng cho từng thành viên trong nhà.


Chính vì vậy, mỗi lần tới nhà chị bảo dưỡng định kỳ. Hally luôn cố gắng, tỉ mỉ nhất và chăm chút bộ Sofa để chúng luôn như mới!
Hally xin gửi lời cảm ơn chân thành tới chị Quyên và gia đình chị đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Hally.
Hally hi vọng rằng Hally sẽ được phục vụ khách hàng nhiều hơn nữa! Chúc cho các anh chị, cô chú sẽ có thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm và hành trình CSKH của đội ngũ Hally.
Nội thất Hally – Tinh hoa da thật Italia
Showroom: Lô E1-12-4 Khu Đô thị Nam Vĩnh Yên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Hotline: 0968 064 033