Chính sách bảo hành

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem lại những sản phẩm hoàn hảo, phục vụ tốt hơn nhau cầu cuộc sống ngày càng cao cấp của khách hàng. Chi tiết sản phẩm và thời hạn bảo hành được Hally nêu tại đây.

PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách bảo hành của Hally áp dụng với tất cả các sản phẩm Hally cung ứng, phân phối

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

  • Bảo hành chất lượng:
  • STTSẢN PHẨMCHẤT LIỆU SẢN PHẨMTHỜI GIAN BẢO HÀNH
    1
    2

  • Bảo trì trọn đời
  • Tất cả các sản phẩm của Hally bao gồm các sofa nhập khẩu đều được hưởng chính sách bảo trì trọn đời Đối với các mặt hàng này, sau thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, hạng mục sửa chữa nệm, mút, khung, da sẽ chỉ tính phí vật liệu và nhân công đối với các mặt hàng Nhà cung cấp nước ngoài còn sản xuất.

  • Bảo hành tín nhiệm
  • Với những sản phẩm đã quá hạn bảo hành hoặc nằm ngoài hạng mục bảo hành khi xảy ra lỗi, HALLY luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý , cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng

    B. CÁC THAY ĐỔI TRONG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM TRONG HẠN MỨC CHO PHÉP

    Sản phẩm của khách hàng có thể có các đặc điểm khác với mẫu trong phòng trưng bày hoặc các hình ảnh trên trang web. Đây là các đặc tính tự nhiên của vật liệu hoặc sai số cho phép trong quá trình sản xuất mà không phải là lỗi kỹ thuật:

    1. Kích thước ghế sofa

    Kích thước ghế sofa tiêu chuẩn được đo bằng kích thước của bộ khung. Kích thước trên thực tế khi đo sản phẩm có thể thay đổi trong phạm vi +/- 2cm.

    2. Vân da và các vết tự nhiên

    Da bò thật tự nhiên có các đặc tính bẩm sinh của da như vân da, nếp nhăn tự nhiên, các vết gấp mảnh, hoặc dấu lỗ chân lông. Tất cả các dấu vết này đều để chứng minh nguồn nguyên liệu sử dụng đến từ nguồn gốc thiên nhiên, ít qua các khâu xử lý công nghiệp để giữ nguyên các giá trị thẩm mỹ và chất lượng nguyên bản của sản phẩm.

    3. Các thuộc tính của da ở những bộ phận khác nhau

    Các mảng da tại các bộ phận khác nhau của động vật có thể có các đặc điểm khác nhau về màu sắc, nếp nhăn, vết rạn, vết đồi mồi, độ nhẵn bóng. Sản phẩm bọc da có thể sử dụng nhiều phần da tại các bộ phận khác nhau một cách có chủ đích và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm mà không phải là lỗi kỹ thuật.

    4. Dung sai sản phẩm

    Các thông tin về kích thước sản phẩm được Nhà cung cấp xác nhận cùng hàng hóa được đóng gói nguyên đai nguyên kiện. Việc đo đạc sản phẩm trong điều kiện bình thường có thể dẫn tới dung sai nằm trong giới hạn cho phép của Nhà cung cấp như sau:

    Sofa nhập khẩu có kích thước dung sai là 3cm

    Bàn ăn

    + kích thước chiều rộng/dài: dung sai 2cm

    + độ dầy mặt ceramic: dung sai 2mm

    + độ dầy mặt marble dung sai 3mm

    Các sản phẩm đồ gỗ : dung sai 3mm

    CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

    Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành với từng phần riêng biệt. Lỗi xác định bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc lỗi hỏng hóc của nhà sản xuất (Khách hàng lưu ý phân biệt lỗi do nhà sản xuất và lỗi do người sử dụng)

    + Khung xương: mối mọt phát sinh từ trong khung, gãy sập khung trong phạm vi lỗi của nhà sản xuất;

    + Đệm mút: Mất tính đàn hồi trong diều kiện sử dụng không có tác động của ngoại cảnh;

    + Da: Nổ da, bong tróc, rộp từng mảng lớn trong điều kiện tự nhiên, không có tác động của ngoại cảnh.

    Với các trường hợp da có hiện tượng bị lỗi do kỹ thuật hoặc do vấn đề về vệ sinh, Khách hàng cần liên hệ tới HALLY luôn để được hướng dẫn kịp thời.

    – Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách, không tác động mạnh, không sử dụng hóa chất làm sạch, công cụ làm sạch sai quy cách.

    – Sản phẩm bảo hành trong điều kiện khách hàng sử dụng và bảo quản đúng quy cách:

    + Không tác động mạnh hoặc tác động những vật dụng nhọn, sắc gây xước mặt bàn, hoặc bề mặt sơn.

    + Không để ngấm nước vào khung, hộc gỗ và ngăn kéo

    + Không để hóa chất, chất tẩy rửa, nước trên da.

    – Các trường hợp bảo hành ko xử lý được tại chỗ, phải mang về xưởng HALLY hỗ trợ thu phí vận chuyển 1 chiều hoặc Khách hàng có thể vận chuyển tới địa chỉ bảo hành của HALLY để được xử lý bảo hành.

    CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

    – Sản phẩm quá thời gian bảo hành.

    –HALLY không bảo hành trong các trường hợp do sử dụng ngoài trời hoặc dưới điều kiện khắc nghiệt quá mức chịu đựng của sản phẩm. Tuyệt đối không để sofa tiếp xúc trực tiếp/ thường xuyên dưới ánh nắng mặt trời để tránh gây thay đổi màu sắc và hình dạng ban đầu của sản phẩm.

    – Sản phẩm có da hoặc nỉ bị ẩm, mốc do nhiệt độ, độ ẩm tại địa điểm đặt sản phẩm.

    – Bề mặt sản phẩm bị bạc màu, nứt nổ,rạn da do sử dụng sản phẩm tẩy rửa vệ sinh, vệ sinh không đúng cách

    – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng, bị nứt, rộp do ngấm nước, ngấm hóa chất,….

    – Không bảo hành các lỗi sofa khi bị trầy xước, cháy, vết cắt, vật nuôi cào (va đập mạnh hoặc do vật nhọn gây ra…) hoặc bạc màu và xẹp lún trong quá trình sử dụng do quá trình sử dụng hao mòn thông thường.

    – Không bảo hành trường hợp khách hàng nhảy lên sofa, hoặc ngồi trên tay ghế dẫn tới gãy khung, xẹp lún, rách da….

    –HALLY không bảo hành khi KH tự ý làm sạch da không đúng cách hoặc bảo dưỡng sản phẩm bằng hóa chất ví dụ: axit, dung môi, thuốc nhuộm, chất ăn mòn, mực, sơn hoặc chất dịch của cơ thể dẫn tới hư hại mặt da sofa

    –HALLY không bảo hành khi sofa đã được sửa chữa bởi 1 bên khác mà không có sự đồng ý trước của HALLY

    – Lưu ý: Khách hàng khi mua hàng tại HALLY , sẽ được lưu thông tin bảo hành trên hệ thống. Nếu khách hàng có yêu cầu xuất phiếu bảo hành xin vui lòng giữ phiếu nguyên vẹn để được đảm bảo quyền lợi bảo hành. HALLY sẽ không chấp nhận bảo hành sản phẩm trong trường hợp – Phiếu bảo hành bị mất, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.

    1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

    Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 7h30-11h30. Trưa từ 13h-17h).

    2. Kiểm tra vấn đề sai sót

    Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của HALLY sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

    . Bảo hành tiêu chuẩn: khách hàng không tốn phí vận chuyển

    • Nếu gặp các vấn đề kỹ thuật nằm trong hạn mức được bảo hành – PBH sắp xếp cử kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra, nếu xử lý được tại chỗ thì xử lý cho khách, trường hợp không thể xử lý tại chỗ thì sắp xếp mang sản phẩm về kho Cozy kiểm tra và gởi lại khách.
    • Sau khi kiểm tra và xác nhận các lỗi sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành trong thời hạn được bảo hành, PBH sắp xếp lịch trả hàng cho khách.

    b. Bảo hành hỏa tốc: khách hàng tốn phí vận chuyển

    • Khách hàng gởi sản phẩm trực tiếp cho Phòng bảo hành của HALLY để kiểm tra và phản hồi. Chi phí vận chuyển hàng hóa bảo hành đến nhà khách do khách chi trả theo biểu phí hiện hành.
    • Đối với khách hàng ở tỉnh xa không thể điều động kỹ thuật của HALLY tới tận nơi để kiểm tra thì khách hàng chịu phí vận chuyển về kho của HALLY.